top of page
computer-programmer-coding-modern-computer-with-ai-artificial-intelligence.jpg

Services

การประเมินและการวิจัยทางธุรกิจ

บริการที่ปรึกษาของเราเน้นการประเมินสถานะทางธุรกิจและการทำวิจัยเชิงลึก เพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่ตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจ เราครอบคลุมการศึกษาภาคอุตสาหกรรม การสำรวจตลาดและพฤติกรรมลูกค้า รวมถึงการวิเคราะห์ผลกระทบทางสังคมและเศรษฐกิจ เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญ ช่วยให้การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ขององค์กรแม่นยำยิ่งขึ้นและมุ่งสู่ทิศทางที่ประสบความสำเร็จ

Business and Industry Research.png

การวิจัยธุรกิจและอุตสาหกรรม

  • การปรับปรุงด้วย 5G

  • คลื่นความถี่/ความถี่วิทยุ

  • การวิเคราะห์ตลาด

  • โมเดลในการประเมินค่าใช้จ่าย

  • การประเมินสถานการณ์
     

การศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจและอุตสาหกรรม เพื่อทำความเข้าใจแนวโน้มของตลาด ปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินงาน และการแข่งขันในอุตสาหกรรมต่างๆ ช่วยให้องค์กรสามารถวางแผนกลยุทธ์อย่างเหมาะสม

Project Evaluation.png

การประเมินโครงการ

  • ประเมินประสิทธิภาพโครงการ

  • ประเมินผลโครงการ

  • ประเมินความเสี่ยงโครงการ

  • การจัดการและติดตามผลโครงการ

Market and Customer Survey.png

การสำรวจตลาดและลูกค้า

  • การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า

  • การสำรวจตลาด

  • การวิจัยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า

  • กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

Social and Economic Impact Analysis and Evaluation.png

การวิเคราะห์และประเมินผลกระทบ
ทางสังคมและเศรษฐกิจ

  • การประเมินมูลค่า

  • แนะนำเกณฑ์ในการหาเงินทุน

  • การจับคู่ธุรกิจ

  • การพัฒนาอย่างยั่งยืน

ตัวอย่างความสำเร็จจากลูกค้า

การประเมินทางไซเบอร์

ลูกค้า: TAT |  ปี: 2022

ประเมินและปรับเป้าหมายการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์และการดำเนินงาน พร้อมกับประเมินความสามารถด้านดิจิทัลทุกระดับเทียบกับระดับมาตรฐานสากล และแนวทางปฏิบัติในองค์กรที่คล้ายคลึงกันเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการประเมิน

Tourthai.png

การวิเคราะห์ตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ลูกค้า: AIS |  ปี: 2023​

ประเมินตลาดเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม การทำการค้าระหว่างเจ้าของธุรกิจสู่เจ้าของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเฉพาะด้านเทคโนโลยีที่สำคัญ การวิเคราะห์นี้ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของตลาด ความต้องการของลูกค้า และตำแหน่งทางการแข่งขัน ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และเพิ่มการเข้าถึงตลาดได้

8.png

สำรวจข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดเกี่ยวกับ 5G

ลูกค้า: Huawei |  ปี: 2021

สำรวจความคิดเห็นของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเพื่อศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ 5G ทำความเข้าใจความต้องการและรูปแบบการกำหนดราคาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ในการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์ในการนำ 5G เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยไทยให้ประสบความสำเร็จ

10.png
bottom of page