top of page

ONDE x TIME Consulting จัดอบรมการเรียนรู้ Blockchain : “หลักการและการนำไปใช้ในภาคธุรกิจและรัฐบาล”



วันอังคารที่ 19 เดือนมีนาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) ร่วมกับบริษัท ไทม์ คอนซัลติ้ง จำกัด จัดอบรมหลักสูตรการเรียนรู้ Blockchain : “หลักการและการนำไปใช้ในภาคธุรกิจและรัฐบาล”


โดยมี นายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร “เรียนรู้ Blockchain: หลักการและการนำไปใช้ในภาคธุรกิจและรัฐบาล” และนายวิริยะ มงคลวีราพันธ์ ที่ปรึกษาเลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พร้อมด้วยนางพุทธรักษา แดงรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเลขาธิการ ตลอดจนข้าราชการ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) และผู้ดูแลศูนย์ดิจิทัลชุมชนทั่วประเทศ เข้าร่วม ณ ห้องประชุม BB 210 ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Live Facebook) เพื่อให้เกิดการถ่ายทอดความรู้ ให้แก่ประชาชนหรือผู้ใช้บริการในพื้นที่ได้ต่อไป



มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของหน่วยงานมีนโยบายด้านดิจิทัล ได้เรียนรู้เทคโนโลยี Blockchain และนำไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติงานตามภารกิจ รวมทั้งเป็นการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลแก่บุคลากรภาครัฐ ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งนอกเหนือจากเทคโนโลยี Blockchain แล้วยังมี เทคโนโลยีดิจิทัลด้านอื่นๆ ที่ต้องเรียนรู้และทำความเข้าใจ เพิ่มเติมเพราะความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ถือเป็นสมรรถนะพื้นฐานที่สำคัญตามแผนการพัฒนานำความรู้ไปใช้ประโยชน์และเผยแพร่ต่อยอดข่าวสารต่อไป 

bottom of page